Ông Bùi Quý Phong

Nhà sáng lập, DeepB

Chuyên gia tư vấn đổi mới sáng tạo và chiến lược marketing, thương hiệu.

Tư vấn tái cấu trúc, chuyển đổi số và phát triển mô hình kinh doanh mới; Chiến lược tạo dựng thương hiệu từ bên trong tổ chức thông qua văn hoá; Đào tạo huấn luyện đổi mới sáng tạo cho các tổ chức doanh nghiệp có phạm vi hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như sản xuất, thương mại, dịch vụ, tài chính và công nghệ.

Hiện ông là Phó chủ tịch phụ trách chiến lược và đổi mới sáng tạo kiêm giám đốc tăng trưởng tại CyberLotus, một công ty công nghệ có hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm phục vụ cho doanh nghiệp, từ ERP (quản trị nguồn lực tổng thể), các phần mềm quản lý và vận hành doanh nghiệp, tới các dịch vụ công trực tuyến và giải pháp chứng thực, chữ ký số.

Ông từng theo học trường United Business Institute  Brussels (UBI) chuyên ngành quản trị cạnh tranh chiến lược và marketing thương hiệu. Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành đồ hoạ truyền thông thị giác (graphic art) đại học Mỹ thuật công nghiệp. Tới nay ông đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chiến lược và marketing thương hiệu. Ông khởi nghiệp lần đầu tiên năm 1996, 10 năm trước khi Việt Nam gia nhập WTO và sáng lập công ty Chiến lược Thương hiệu Châu Á.

Ông Phong có nhiều đóng góp xây dựng cho các tổ chức nghề nghiệp, hội, hiệp hội, với các hoạt động phát triển cộng đồng, nâng cao năng lực quản trị, chuyển đổi số và marketing thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam. Ông cũng tham gia thỉnh giảng, thuyết trình cho Học viện báo chí, Quản trị kinh doanh và các trường thuộc Đại học Quốc gia. Ông đồng thời giữ các chức danh như: Viện phó viện Quản trị Số, Uỷ viên BCH hội các nhà quản trị doanh nghiệp VN – VACD, Phó chủ tịch CLB các giám đốc sales & marketing – CSMO.

Chia sẻ
Sự kiện sẽ diễn ra sau
 
Ngày
 
Giờ
 
Phút
 
Giây
Mua vé ngay hôm nay