8 NĂM VSMCAMP
8 NĂM KHAI MỞ TẦM NHÌN CHO
NGÀNH SALES & MARKETING VIỆT NAM

2016

Đại Hội Sales & Marketing Toàn Quốc là khởi đầu của hành trình kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức trong ngành Sales & Marketing Việt Nam.

2017

DIGITAL TRANSFORMATION: Chuyển Hoá Kĩ Thuật Số bàn luận sự chuyển hoá kỹ thuật số trong doanh nghiệp, tạo nền tảng phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên số hoá.

2018

CREATECH: Cuộc Hôn Phối Của Sáng Tạo Và Công Nghệ khám phá sự giao thoa giữa sáng tạo và công nghệ, khai phá tiềm năng sáng tạo nội dung, nâng cao trải nghiệm người dùng, mang đến giải pháp tiên phong trong tiếp thị và bán hàng.

2019

MIRACLE X: Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỉ Nguyên Số khám phá những phương pháp tiên tiến để tạo ra giá trị cho khách hàng, đồng thời định hình lại cách tiếp cận và xây dựng lòng trung thành trong môi trường kinh doanh hiện đại.

2020

RECONNECTION: Tái Kết Nối Hậu Covid-19 đưa VSMCamp trở thành nơi tái thiết lập những mối quan hệ và chiến lược sau đại dịch, cùng nhau vượt qua những thách thức và định hình một tương lai mới, bền vững và chặt chẽ hơn.

2022

DIGITAL X: Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing tối ưu hoá chiến lược sales & marketing thông qua việc tích hợp trải nghiệm số, từ đó nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh trên thị trường.

2023

SMART X: Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu Thông Minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn để định hướng chiến lược thông minh, nhằm đạt được sự tăng trưởng bền vững, và mở ra những cơ hội mới trong việc quản lý và phát triển kinh doanh.