Ông Lê Hồng Hải Nhân

Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành, GEEK Up

Là một trong những gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, Hải Nhân đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển sản phẩm số, trong đó hơn 10 năm dẫn dắt GEEK Up, một đối tác phát triển sản phẩm số sáng tạo uy tín tại Việt Nam và khu vực.

Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Phần mềm tại Trường Đai học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP. HCM, Hải Nhân đã 4 năm trau đồi với vị trí Kỹ sư Phần mềm tại 2 Công ty Công nghệ quốc tế tên tuổi là Glandore Systems và ELCA Information Technology.

Năm 2014, Hải Nhân thành lập GEEK Up. Từ đội ngũ 10 người trẻ chung chí hướng, đến nay GEEK Up có gần 100 thành viên và hơn 100 sản phẩm số được xây dựng. GEEK Up là đối tác xây dựng sản phẩm số của nhiều startup nổi tiếng như Karzo (Myanmar), Funding Societies (Indonesia), Waitrr và Hmlet (Singapore)… Tại Việt Nam, các đối tác mà GEEK Up đã đồng hành như SSI, TPBank, ELSA, The Coffee House…

Bên cạnh niềm đam mê với công nghệ và khởi nghiệp, anh Hải Nhân cũng đặc biệt tâm huyết với việc đào tạo thế hệ trẻ và công hiến cho cộng đồng. Anh là thành viên Hội đồng Trường của Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP. HCM và là gương mặt diễn giả, cố vấn quen thuộc trong nhiều chương trình ươm mầm lãnh đạo.

Chia sẻ